miðvikudagur, júní 07, 2006

Light - in black and white

  Posted by Picasa

2 Comments:

At 7:19 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Sæll Nonni,

Róbert Gunnarsson hérna (úr MA). Ég var að ráfa stefnulaust um netið þegar ég rakst á blogginn þinn. Mjög forvitnilegt að lesa um hvað þú hefur verið að dunda síðustu árin. Ekki búinn að lesa allt en orðinn grænn af öfund yfir suður-Amríku ferðinni. Við sjáumst vonandi í 20 ára júbíleringu á Akureyri næsta sumar, en í millitíðinni ætla ég að fylgjast með þér hér á netinu. Sjálfur bý ég í Vancouver í Kanada.

Hefurðu heyrt í Bassa síðustu árin? Tölvupóstfangið mitt er rgunnars@telus.net.

Róbert.

 
At 4:05 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hae, hvad segir thú gott? Mjög gaman ad sjá myndirnar á bloginu thinu. Rosalega fyndid. Af mér er allt gott ad frétta. Er ad vinna mikid en hef gaman af pví vegna pess er ad laera mikid. Daniella, Clayton og Lee bída ad heilsa. Daniella systir líka. Hún verdur ad sjá blogid. Hafdu thad mjög gott. Skrifumst.

 

Skrifa ummæli

<< Home