mánudagur, nóvember 08, 2004

Annar möguleiki í stöðunni!


Já ég hugsa að margir bandaríkjamenn
væru til að breita landamærunum aðeins!


Já það var ekki skemmtilegt að vakna daginn eftir kostningarnar í Brandrarríkjunum og komast að því að nú væri fokið í flest skjól!!! Það er bara engin hér í danaveldi sem skilur hvernig þetta er bara yfirleitt hægt!!! Það er víst allt að verða vitlaust vestra og ætli það endi ekki bara með borgarastyrjöld!!! (já það er ekki spöruð upphrópunarmerkin í þessum pistli!!!).

Á léttari nótunum, þá er Biggi Hekkenfeld söngvari að koma í heimsókn um helgina og vid ætlum að taka upp vídeó. Við æfðum pínulítið á laugardagsmorguninn og ég í fjarveru Bigga var látinn öskra. Ég held að ég sé ekki alveg búinn að jafna mig ennþá.
ble í bil,
nonni


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home