þriðjudagur, apríl 12, 2005

Certain People I Could Name

Maður er að verða pirraðri og pirraðri á þessari næturvinnu svo það er eins gott að ég á eftir aðeins ca. 6 vikur hérna. Ég er alltaf að finna fleiri og fleiri ástæður fyrir því að ég hef tekið rétta ákvörðun. Til dæmis (já ég verð að fá að kvarta pínulítið) þá var ég búinn að semja um það að það yrðu alltaf 2 að vinna fimmtudaga til laugardags, en svo þegar við Nihad eigum auka frídaga inni þá erum við látnir taka þá á fimmtudögum svo það er bara einn að vinna þann dag. Ekki bara taka þeir burt einn starfskraft án þess að tala við kóng né prest heldur líka láta okkur taka okkar aukafrídaga þegar það henntar þeim, sem er kol ólöglegt!!! I'm pretty furious....en nenni eiginlega ekki að gera neitt í því af því að ég er að hætta bráðum hvort eð er. Jæja, nenni ekki að böggast meira...það er fólk út heimi sem fær ekkert að borða svo ég ætti kannski ekki að vera að kvarta svona mikið.

Og Sve, Ef þú ert að spá í fyrirsögninni þá er þetta titill á lagi sem er á EP diski sem gefin var úr 1999 og heitir Long Tall Weekend. Á hann því miður ekki en ætla að athuga seinna hvort ég get niðurhalað honum af netinu.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home