fimmtudagur, desember 09, 2004

Det var en mørk og stormful aften...

Klukkan er 04:30 og sit hér geyspandi...langt síðan ég hef verið svona þreittur í vinnunni. Annars hef ég verið í vandræðum með að sofa undanfarið og kenni því um að ég hef ekki fengið gott frí lengi. Lítið aðhafst þessa daganna annað en að vinna, borða, horfa á imbann og lesa þegar maður liggur andvaka upp í rúmi. Það er ekki laust við að það sé svolítið deprimerandi að fara að sofa þegar það er að birta og fara á fætur þegar það er að fara að dimma. Það kemur sér vel að jólafríið er framundan. Nú er ég farinn að dotta fyrir framan tölvuna, svei mér þá! Bakarinn var að koma, svo ég fer bráðum að krækja mér í eins og eitt rúnstykki með osti og marmelaði og renni því niður með heitu kakói. Þar hringdi vekjaraklukkan, ég þarf að fara og vekja konuna í 138...."drinnng! drinnng!" "JA?", "good morning this is your wake up call" Danke, eh thank you...good bye" "Yo're welcome, bye". Það kom kona áðan með 7 hvítar rósir handa mér...eða hún hafði fengið þær að gjöf og nennti ekki að hafa fyrir að setja þær í vatn svo hún gaf mér þær. Kannski ekki alveg það sama en betra en ekkert. Stuttu seinna kom hún aftur og sagði m.a.: "du er en smuk mand"...hún var mjög drukkin ;).
Mikið er ég farinn að hlakka til að koma heim í sveitina um jólin með öllu tilheyrandi...hlusta á marrið í snjónum: "Marr marr marr marr" wow! Jæja nú verð ég að fara að gera eitthvað rótækt ef ég ætla ekki að sofna fram á lykklaborgjyugjyugjyugjyugjyugjyugjyugjyugjyugjyugjyugjyugjyugjyugjyugjyugj yugjyugjyugjyhuhujyyyyyyiiiiiiiiihjhhhhhhhhhhhhhhhjjujujujujujujujujujujujuk

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home