laugardagur, febrúar 26, 2005

Puttin' on the Palace

Eins og þið sjáið þá leiðist mér ógurlega og er faktíst bara að drepa tíman þangað til það gerist eitthvað spennandi. Nú ætla ég til dæmis að fara að fá mér eitthvað að borða. Þið þurfið ekkert frekar að lesa þetta ef ykkur fynnst þetta ekkert spennandi. Kjams kjams kjams kjams kjams. Ekkert að gerast. Á morgun ætla ég að taka pútterinn minn með og við Henrik ætlum að fara í minigolf í lobbíinu. Kannski bjóðum við einhverjum gestum að vera með og höldum smá mót. "Palace Open". Við slökkvum bara á vídeókamerunum á meðan svo séffinn komist ekki að því ;).


Útsýnið mitt akkúrat núna, nema að þetta borð sem er á miðju gólfinu hefur nú bara verið sett þarna á meðan á myndatöku stóð. Átjánda hola í "Palace Open" verður við hliðina á tröppunum hægra megin.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home